Giá quảng cáo Google thực sự

Giá quảng cáo Google thực sự
Ngày đăng: 12 tháng trước

    Các yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google?

    Xem xét các yếu tố sau đây là quan trọng vì chúng góp phần đáng kể vào việc xác định giá cả quảng cáo Google.

    Ngành nghề

    Ngành nghề của bạn trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google của bạn.

    Nhìn chung, chi phí trung bình mỗi lần nhấp trong Google Ads theo các ngành nghề là 2,69 đô la cho Tìm kiếm và 0,63 đô la cho Hiển thị.

    Các ngành công nghiệp cạnh tranh như tài chính, bảo hiểm và thể dục có chi phí trung bình mỗi lần nhấp cao so với các ngành khác. Bạn sẽ cần một ngân sách lớn để giành được vị trí quảng cáo hàng đầu và tiếp cận nhiều người dùng hơn trong các lĩnh vực cạnh tranh cao này.

    Chi phí mỗi lần nhấp (CPC) là số tiền mà một nhà quảng cáo trả mỗi khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của họ, và nó xác định chi phí của việc tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua Google Ads.

    Trong các lĩnh vực như bất động sản hoặc luật pháp, việc thu được một khách hàng duy nhất có thể mang lại doanh thu đáng kể. Điều này làm cho việc có một CPC cao hơn là hợp lý để thu hút khách hàng đó.

    Các công ty B2B (doanh nghiệp dành cho doanh nghiệp) nói chung có chi phí Google Ads thấp hơn so với B2C (doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng) vì họ nhắm đến một đối tượng khán giả cụ thể hơn gồm các chuyên gia và doanh nghiệp, dẫn đến ít cạnh tranh hơn.

    Hiểu biết về cách ngành nghề của bạn ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo của bạn là điều quan trọng khi lập kế hoạch cho các chiến dịch của bạn để bạn có thể đặt kỳ vọng về chi phí một cách hợp lý.

    Loại Quảng Cáo & Chiến Lược Chiến Dịch

    Chi phí quảng cáo trên Google thay đổi dựa trên loại quảng cáo và chiến lược. Dưới đây là năm loại quảng cáo trên Google:

    Chiến lược chiến dịch của bạn—có tập trung vào tối đa hóa số lần nhấp, chuyển đổi, hoặc lượt hiển thị—cũng quyết định chi phí. Ví dụ, các chiến lược nhằm mục tiêu tăng hiển thị vào giờ cao điểm có thể dẫn đến chi phí cao hơn.

    Chiến lược Đấu giá

    Chi phí quảng cáo Google như thế nào khi xem xét chiến lược đấu giá của bạn?

    Chiến lược đấu giá của bạn ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Google của bạn bằng cách xác định số tiền bạn trả cho các tương tác người dùng như nhấp chuột hoặc chuyển đổi.

    Đấu giá trong Google Ads bao gồm việc đặt một số tiền tối đa bạn sẵn lòng trả cho mỗi lần nhấp chuột hoặc các tương tác khác như xem quảng cáo video đến hoàn thành. Khi bạn đấu giá, bạn tham gia vào một cuộc đấu giá quảng cáo để cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác.

    Chiến lược đấu giá thuộc hai loại chính:

    Một loại chiến lược đấu giá khác là mở rộng CPC cải thiện (ECPC), kết hợp giữa đấu giá thủ công và Đấu giá Thông minh. Trong khi bạn đặt đấu giá thủ công, ECPC điều chỉnh nó khi tình huống có khả năng dẫn đến một chuyển đổi. Nó sử dụng các tín hiệu khác nhau như loại trình duyệt và thời gian trong ngày để có được giá trị tốt nhất cho chuyển đổi.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ 3PIG DIGITAL

    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: icon-dong-hungole-blog (519)  icon-dong-hungole-blog (519)  icon-dong-hungole-blog (519)       

    —♦ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ 3PIG DIGITAL ♦—

    Địa chỉ: 621/16/6 Đường Tô Ký, KP 1, P Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 077 787 0307

    Hotline: 0898 519 159

    Mail: info@3pigdigital.vn

    Website: 3pigdigital.vn

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: